Trong nhiều năm vừa qua, khacdau123.com đã cung cấp hàng ngàn con dấu cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu. Chúng tôi chuyên khắc dấu lấy ngay cho các khách hàng là tổ chức hoặc cá nhân và lấy ngay sau 3 tiếng đồng hồ. Chúng tôi cam kết chất lượng con dấu luôn đảm bảo và bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ nhé !

Khacdau123.com liên tục giảm giá thành sản phẩm và tăng chất lượng dịch vụ ! Các con dấu khắc lấy ngay của chúng tôi vẫn được bảo hành 1 năm và hoàn toàn như khách hàng yêu cầu nha !

Các bạn có thể yêu cầu về màu mực lẫn kích thước cho con dấu của mình ! Chúng tôi sẽ khắc đúng như các bạn mong muốn !

Chúng tôi có khắc các loại dấu như dấu hoàn công, dấu chức danh, dấu chữ ký, dấu vuông, dấu tròn, dấu thông tin doanh nghiệp …

Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi, dịch vụ luôn là tốt nhất và phong cách phục vụ chuẩn chỉ nhất !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

