Thẻ

, , ,

Với nhu cầu chuyển địa điểm văn phòng là việc làm thường xuyên, nhưng các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc vận chuyển đồ đạc, công ty Minh Thành đã cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ cho các doanh nghiệp và tổ chức.

Đây là gói dịch vụ giá rẻ cho các doanh nghiệp ít điều kiện, nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ qua các quy trình làm việc chặt chẽ của mình.

Chuyển văn phòng

Một văn phòng đang được Minh Thành đóng gói để chuyển

Quy trình thực chuyển văn phòng giá rẻ của Minh Thành

Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng giá rẻ

Sau khi tiếp nhận thông tin trong thời gian nhanh nhất Minh Thành sẽ cử nhân viên kinh doanh đếp gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát và đánh giá khối lượng vận chuyển

Sau đó nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn , lên kế hoạch chuyển nhà cho khách hàng và báo giá toàn bộ dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện.

Triển khai thực hiện hợp đồng

  • Đến thời gian thực hiện hợp đồng , nhân viên của công ty sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển văn phòng giá rẻ – Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới đúng như yêu cầu của khách hàng . tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và bộ phận giám sát quy trình chuyển nhà trọn gói của công ty được phân ra các tổ phụ trách chuyên biệt đúng với chức năng nhiệm vụ đã được đào tào và phân công, bao gồm các tổ :
  • Tổ đóng gói phụ trách đóng gói vào thùng carton
  •  Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh
  • Tổ thợ mộc phụ trách: – Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ
  •  Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính

Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới

Đến địa chỉ mới, căn cứ theo khối lượng vật dụng đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt đúng theo yêu cầu của Quý khách.Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng sắp xếp đồ đạc hợp lý nhất phù hợp theo không gian diện tích của địa điểm mới.

Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng

Ngay sau khi thực hiện xong hợp đồng chuyển văn phòng giá rẻ đúng như yêu cầu của quý khách hai bên sẽ nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, tiến hành thanh lý Hợp đồng.

Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị chúng tôi sẽ đền bù đúng theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.